บทความเผยแพร่

พิธีสวนสนามและทบทวนคำปฏิญาณ เนื่องในวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ

พิธีทบทวนคำปฏิญาณและสวนสนามของลูกเสือ-เนตรนารี ในวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2567 เนื่องในวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ

กิจกรรมวันสุนทรภู่

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยจัดกิจกรรมอนุรักษ์ความป็นไทย เนื่องในวันสุนทรภู่ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติสุนทรภู่กวีเอกของโลก และสืบสานมรดกทางวรรณศิลป์ของสุนทรภู่

 กิจกรรม​วันเสาร์​สร้างสรรค์​ Course​ เตรียมความพร้อม​ค่าย​สอวน.​ เคมี

กิจกรรม​วันเสาร์​สร้างสรรค์​นักเรียนมัธยมศึกษา​ปีที่​ 4 – 5ได้เรียน Course​ เตรียมความพร้อม​ค่าย​สอวน.​ เคมี

กิจกรรมบริจาคโลหิต

โรงเรียนเซนต์โยเซฟนครสวรรค์ ร่วมกับภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 8 จังหวัดนครสวรรค์ ได้จัดหน่วยรับบริจาคโลหิต อวัยวะ ดวงตา ในวันที่ 6 มิถุนนายน 2567 ณ โรงเรียน

วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ พระบรมราชินี

โรงเรียนเซนต์โยเซฟนครสวรรค์ โดยฝ่ายกิจการนักเรียนได้จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคลขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย

สมโภชพระวรกายและพระโลหิตพระคริสตเจ้า

พิธีบูชาขอบพระคุณสมโภชพระวรกายและพระโลหิตพระคริสตเจ้า โดยมี คุณพ่อเปาโล พรชัย สิงห์สา เป็นประธานในพิธี ณ อาสนวิหารนักบุญอันนา นครสวรรค์

กิจกรรมปฐมนิเทศนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

กิจกรรมปฐมนิเทศนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยมุ่งเน้นการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนให้นักเรียนเป็นผู้ที่มีความรู้ และเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม

อบรมเชิงปฏิบัติการ “ห้องเรียนนวัตกร”

อบรมเชิงปฏิบัติการ​เพื่อร่วมส่งเสริมการสร้าง “ห้องเรียนนวัตกร” ให้กับบุคลากรโรงเรียนเซนต์โยเซฟนครสวรรค์ เพื่อพัฒนาบุคลากรของโรงเรียนให้มีทักษะด้านการออกแบบการเรียนรู้ กระบวนการคิดเชิงนวัตกรรม และนำไปสู่การพัฒนาให้นักเรียนเป็นนวัตกรที่สามารถพัฒนาชุมชนในจังหวัดนครสวรรค์

การอบรมเชิงปฏิบัติการแนวทางการดำเนินงานโรงเรียนอีโคสคูล ระดับสูง

โรงเรียนเซนต์โยเซฟนครสวรรค์ ได้เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการแนวทางการดำเนินงานโรงเรียนอีโคสคูล ระดับสูง สำหรับครูและบุคลากรทางการศึกษาขึ้น ระหว่างวันที่ 1 – 3 พฤษภาคม 2567

Message us